Bộ phim trung quốc "upstream" kể câu chuyện về một kỹ sư IT tên là cao zhiqiang Tác phẩm này dù có chút bi kịch phản ánh đầy đủ thực tế tàn bạo của việc lấy hàng Để đạt được mức thu nhập gần 10000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu việt nam đồng) nhân vật phải làm việc 12 đến 16 giờ mỗi ngày phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt các quy định nghiêm khắc của công ty và lời khuyên khách hàng liên tục Nếu họ trả trễ vài phút họ có thể mất tiền lương hoặc mất tiền Đây không chỉ là câu chuyện của một nhân vật hư cấu mà còn là một bức ảnh chung của hàng triệu người trên khắp thế giới bao gồm cả việt nam Ở việt nam công nhân vận chuyển hàng ngày và đêm đi trên mỗi đường phố mưa và mưa đội giao hàng đúng giờ Áp lực công việc của họ không chỉ đến từ công ty mà còn từ khách hàng Một người đàn ông ở đà nẵng đã chết sau một cuộc đụng độ với khách hàng vì việc đòi bồi thường 375000 đồng việt nam là một câu chuyện đau lòng Theo quy định bạn chỉ nhận 4000 bảng sau khi nhận tiền từ khách hàng Nhưng sau nhiều lần bồi thường thất bại anh ta được chọn là "ngôi SAO xấu" trong các ứng dụng đối mặt với nguy cơ bị phạt 500000 đồng việt nam của công ty và bị yêu cầu phải trả số tiền chưa thanh toán Những con số nhỏ này rất quan trọng đối với những người vận chuyển nghèo Họ làm việc chăm chỉ để làm ăn Tuy nhiên đôi khi sự bất cẩn của khách hàng có thể làm họ thất vọng Cá nhân tôi luôn cố gắng cảm thông với người gửi hàng mỗi khi tôi ra lệnh Nếu tôi cảm thấy thoải mái với vấn đề giao hàng tôi không thể xem lại hoặc phàn nàn một cách không cần thiết Bởi vì tôi biết những người lái xe đang gánh vác rất nhiều áp lực và tiền bạc trong những đám đông đông đúc và những cơn gió mạnh Đánh giá một ngôi SAO có thể là sự thù địch dữ dội nhất của khách hàng nhưng với người gửi hàng đó là một hình phạt khắc nghiệt Mặt khác việc đánh giá năm ngôi SAO có thể trở thành một đòn bẩy lớn một sự tán thành chung về nỗ lực không ngừng của họ Câu chuyện về người gửi hàng không chỉ là vấn đề của ngành công nghiệp mà còn là một lời cảnh báo về ý thức xã hội Họ là những công nhân thầm lặng đóng góp cho sự thành công của xã hội Những người trong chúng ta những người từ chối nhận hàng hoá có thể giúp cải thiện cuộc sống của họ bằng những hành động nhỏ như lòng trắc ẩn với những sự kiện có ý định kiểm soát những đánh giá tiêu cực và ghi lại những nỗ lực của họ bằng những đánh giá tích cực Những người nhập hàng không chỉ là những người giao hàng họ là những người cha người mẹ và trẻ em và họ cố gắng chu cấp cho gia đình mỗi ngày Cuộc sống của họ đôi khi được đóng gói trong một bản đánh giá 5 SAO Vì vậy hãy biến những hành động nhỏ của chúng ta thành trụ cột của chúng ta để giúp họ vượt qua cuộc hành trình khó khăn của họTừ quan điểm quản lý tôi đã chỉ ra rằng chúng ta cần phải điều chỉnh tốt hơn hệ thống đánh giá công bằng của chúng ta chúng ta cần một cơ chế đánh giá toàn diện hơn Đánh giá không chỉ dựa trên cảm giác của khách hàng mà còn dựa trên những yếu tố khách quan như thời tiếtOK365 tình trạng giao thông hoặc những sai lầm của người gửi hàng không chịu trách nhiệm quản lý Các doanh nghiệp thành lập quỹ cứu trợ tàu nên thiết lập quỹ cứu trợ tàu trong trường hợp tai nạn tai nạn hoặc khách hàng đề nghị bồi thường nên thiết lập quỹ cứu trợ tàu Quỹ có thể được rút ra từ lợi nhuận hoặc đóng góp của các bên tham gia vào quỹ Chính sách bảo trì củng cố cần phải xác định rõ quyền của người gửi hàng chẳng hạn như mức lương tối thiểu bảo hiểm y tế và hệ thống nghỉ lễ hợp lý Trong khi đó các công ty cần phải có biện pháp bảo vệ người gửi hàng khỏi những khách hàng bạo lực hoặc tống tiền